1 photo a-2.jpg 6 photo f.png 7 photo g.jpg 2 photo b-2.jpg 3 photo c-2.jpg 4 photo d.jpg 5 photo e.jpg  photo h-1.jpg

NAVIGATION

Thursday, May 2, 2013

Introduction

SIMPLENG BUHAY
Yan ang meron ako.


Simpleng tao
Yan ako.


Masaya ako sa kung anong meron ako.
Kontento ako sa kung anong nakukuha ko.
Okay na ako sa lahat, sa lahat ng bumubuo sa pagkatao ko.


Hanggang sa DUMATING SIYA.



NAGBAGO ANG LAHAT.

Hindi ko alam kung pagsisisihan ko na nakilala ko siya. Galit ako sa kanya.
Dahil sa kanya nagkaletche-letche ang buhay ko. Kinamumuhian ko siya.
Kung paano niya kontrolin ang lahat ng bagay dahil sa pera. Ayoko sa kanya.


Kung pagsisisihan ko ba na dahil sa kanya natutunan kong magmahal at masaktan..

kasi..





Hindi ko naman maitatangi na nang dahil sa kanya,

Madami akong natutunan sa buhay.
Natutunan kong magustuhan ang mga bagay na ayoko sana.
Natutunahan kong mangarap ng hindi lang basta simpleng bagay.

Mas lalo akong tumapang.. at naging masaya.


At natutunan ko kung paano magmahal ng ISANG gaya niya at kung gaano ito kahirap..
HTML Comment Box is loading comments...